Wednesday, December 25, 2013

PAANO BA KUMITA NG PERA GAMIT ANG FACEBOOK


Im sure kaya ka napadpad sa blog na ito dahil naghahanap ka ng pagkakakitaan gamit ang internet. Tama ako o mali? Anyway. Im sure naman na naghahanap ka! Kung naghahanap ka talaga, ipagpatuloy mo lang ang pagbabasa sa blog na ito.


Sigurado ako na itatanong mo sa akin kung kumikita ako online, ang sagot ko sayo OO! Opo kumikita po ako ng dollars thru internet lang. Paano? Sige ituturo ko sayo :)

Sa panahon ngayon, alam naman natin na pamahal ng pamahal ang mga bilihin. Taas presyo dito, taas presyo doon, taas presyo dyan! Gusto mo ba na tuwing 15th at 30th ng bawat buwan ay walang natitira sa sahod mo? gusto mo ba na wala kang naiipon para sa sarili mo? gusto mo ba na hindi mo nabibili ang mga gadgets na gusto mo? gusto mo ba na wala kang pera tuwing pasko? gusto mo ba na lagi kang nasstress dahil sa mga kaliwat kanang bayarin mo? Kung ang sagot mo ay Hindi. Kailangan mo talagang mabasa itong blog na ito!!!

Ishashare ko sayo kung anong OPPORTUNITY ang nahanap ko at bumago sa buhay ko! Ito ay isang opportunity na pag pinakawalan mo ay may posibilidad na pag sisihan mo balang araw. :)
So ano ba itong OPPORTUNITY na ito. Ito ay ang SWA. So ano ba ang SWA o Supreme Wealth Alliance na ito? Access po ito sa Online Library ng mga electronic books or E-Books, na pwedeng i-download ng mga SWA Members sa kanilang computer para basahin. May iba’t ibang topics po sa e-books like Business, Marketing, Parenting, Gardening, Health, Computers… ATBP.

Alam ko ang nasa utak mo kapatid. Malamang tinatanong mo na sa isip mo kung paano ka kikita dito sa SWA na ito. Ganito kasi yan partner. Diba may Facebook Account ka naman? Alam mo naman siguro gamitin ang Facebook mo diba? So kapag halimbawang naging part kana ng Team namin - TEAM Unstoppable, meron tayong mga learning and training materials na magagamit mo sa pag-build ng negosyo mo. At ang ilan sa mga ito ay katulad ng mga mababasa mo.

How To Do The SWA Business? Please follow Directly.

1. Post ,Promote, Share and Invite them to this opportunity using Facebook.

2. If they ask you how? Send them the Video and your personal SWA website
and tell them to watch and learn. (Complete MARKETING Resources VIDEOS, MARKETING PHOTOS, ONLINE ADMIN SUPPORT etc..)

3. If willing to join, assist them in the Payment Process.. 100 % DONE ONLINE Transactions,Registrations,Withdrawals, Support, ONLINE Seminars or we say WEBINAR Etc…

4. Plug them in to the TEAM. Wherein they will EXPERIENCE TOTAL TEAM WORK!

5. TELL THEM TO DO THE SAME STEP 1-5.

Sooooooo Easyy Dibaaaaaa???

Ngayon naman ay ipapakilala ko sayo ang ilan sa ating kakabayang pinoy na kumita na dahil sa SWA. Eto ang ilan sa mga ordinaryong Pinoy tulad ko, na kumikita ng extra income gamit ang internet mula sa kanilang mga bahay...!








Ang tindi diba? Kumikita sila kahit nasa bahay lang, at higit pa dyan talagang nakatulong ang SWA para madagdgan ang income nila! May tanong ako sa 'yo... Gusto mo din bang malaman kung paano ka pwedeng kumita ng hangang $700 o P30,000 na extra income lingo-lingo gamit ang Internet, kahit nasa bahay ka lang (o nasa internet shops) tulad ko at nila?

PARA MAS MAINTINDIHAN MONG MAIGE. PANOORIN MO ITONG VIDEO NA ITO! :) SALAMAT AT SANA AY NAKATULONG AKO SAYO!


Madami na ang kumikita online, papahuli ka pa ba? Message


SWA ULTIMATE CAR EXPLOSION
PROMO DEC 26, 2013 TO APRIL 30, 2014

PaSWAbog nang supreme wealth alliance just reffer 3 new supreme wealth alliance member u will have a chance to win one of those car, bukas na mag sisimula ang promo na yan kaya sa mga di pa membro pwde pa kau humabol at sa mga membro nah swatawin na natin malay natin ang 2500 nah pinuhunan natin maging isa sa mga cotse nkikita nyo sa picture nah ito kaya wag nah mag dalaw ng icip try try din pag may tym, ull never know baka. Bka lang ikaw ang pagpalain dba???? Hndi ka na kikita at matutu maari ka pang manalo nang sasakyan dahil sa kaka facebook mo....

For those who are interested to EARN MONEY ONLINE USING FACEBOOK!
FOLLOW THESE SIMPLE STEPS:

✔ Visit ➨ www.bit.ly/IncomeUsingFACEBOOK (watch the 3 videos)
✔ Add Me ➨ www.fb.com/yopin99
✔ Click To Join www.rodelperalta.swaultimate.com/payoption

Please Message me if u want this kind of business sa internet! It's worth learning and joining in this program! Supreme Wealth Alliance