Wednesday, November 6, 2013

Arnold Clavio inaamin na lumampas siya sa kanyang limitasyon


Ang bait na parang maamong kambing si Arnold Clavio na humingi ng dispensa sa kanyang programa sa Unang Balita na nagkamali siya, sa panayam kay Atty. Alfredo Villamor, Janet Lim-Napoles' lawyer, according to his statement na lumampas siya sa kanyang limitasyon na parang hindi niya ma control ang kanyang sarili at humingi ng unawa na kung may nasabi na wala sa lugar.



Mga Kapuso, sa mga nakapanuod po sa naging interview ko nung Martes, ang tanging intensyon po lamang tulad po ninyo ay makakuha ng impormasyon mula kay Atty. Alfredo Villamor patungkol po sa pagpunta ni Misis Janet Lim-Napoles sa Senado.
Sa ngayon, siya lamang ang kilala naming natitirang abogado ni Janet Lim-Napoles kaya siya lamang po ang kinausap namin na umaasang makakakuha ng impormasyon tungkol sa nasabing Senate hearing.
"Sa sidhi kong malaman niyo ang balita, inaamin ko po na lumagpas ako sa aking limitasyon at humihingi ako ng unawa kung may nasabi man akong na wala sa lugar. Maraming salamat po."

According to MTRCB Chairperson Atty. Eugenio Villareal, "Unang Hirit" is under the jurisdiction of the MTRCB as it is registered as a public affairs program, which was given a "Parental Guidance" (PG) rating.

Villareal explained that the supposedly "alarming" interview will be tackled in the November 11 hearing in relation to "community standards."

FULL STATEMENT OF ARNOLD CLAVIO REGARDING HIS INTERVIEW WITH NAPOLES LAWYER